Disaster Recovery Plan. Here at Kobas เราเข้าใจถึงความรับผิดชอบของเราในการให้บริการแพลตฟอร์มการจัดการธุรกิจโรงแรมแบบ EPoS และ Cloud ตามมาตรฐานของคิงส์เอกสารนี้เป็นคำแถลงเกี่ยวกับความต่อเนื่องทางธุรกิจของ Kobas และแผนการกู้คืนระบบซึ่งครอบคลุมสามเสาหลักของแพลตฟอร์ม Kobas ของคุณ สถานที่จัดงาน, บริการ Cloud ของคุณและสำนักงานใหญ่ที่ดำเนินงานของเราในกรณีที่มีสถานการณ์ภัยพิบัติใด ๆ จุดติดต่อที่ดีที่สุดคือการส่งอีเมลถึงเราที่แผนกช่วยเหลืออีเมลของเราจะขึ้นอยู่กับ Microsoft Office 365 และแพลตฟอร์ม Amazon AWS ถ้าคุณสงสัยว่า ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากมีการรายงานข่าวดังกล่าวในสื่อข่าวประชาสัมพันธ์โปรดลองติดต่อเราโดยใช้สื่อสังคมออนไลน์หรือหมายเลขโทรศัพท์ของเราที่หน้า Contact Us ของเราในสถานที่ของคุณในขณะที่เราขอขอบคุณที่ Kobas เป็นสิ่งสำคัญสำหรับสถานที่ของคุณ การดำเนินงานการค้าทุกฝ่ายควรตระหนักว่าต้องใช้แหล่งจ่ายไฟที่มีเสถียรภาพเครือข่าย Local Area LAN ที่มีเสถียรภาพและสภาพแวดล้อมที่สะอาดและแห้งซึ่งจะสามารถทำงานได้ Kobe EPoS อาศัย บนสถาปัตยกรรมแบบไคลเอ็นต์เซิร์ฟเวอร์ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ทำงานเพื่อทำหน้าที่ทางการค้าขั้นพื้นฐานแม้ว่าจะต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อขอความช่วยเหลือจากระยะไกลการอัปเดตซอฟต์แวร์การตรวจสอบการสิ้นสุดการค้าและฟังก์ชันความภักดีบางอย่างในสถานการณ์ส่วนใหญ่ขอแนะนำ ฮาร์ดแวร์เซิร์ฟเวอร์เฉพาะที่ตั้งอยู่ในส่วนที่เงียบสงบปลอดภัยส่วนควบคุมสภาพอากาศของอาคารในสถานที่เล็ก ๆ ที่มีเพียงครั้งเดียวจึงขอแนะนำให้ใช้จนถึงเป็นทั้งเซิร์ฟเวอร์และไคลเอนต์เพื่อลดจุดล้มเหลว ขอแนะนำให้อุปกรณ์ Kobas และโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายทั้งหมดได้รับการคุ้มครองโดย UPS Uninterruptible Power Supplies ขอแนะนำให้อย่างน้อยหนึ่งแห่งต่อหนึ่งสถานที่สำหรับข้อกำหนดที่แข็งแกร่งพอที่จะทำหน้าที่เป็นเซิร์ฟเวอร์และไคลเอ็นต์ในกรณีที่มี เซิร์ฟเวอร์เฉพาะล้มเหลวในการกำหนดค่านี้ข้อมูลการซื้อขายทั้งหมดและแท็บจะถูกจำลองแบบไปยัง tills ที่ได้รับการเสนอชื่อในเวลาจริงในกรณีที่ไม่น่าจะเกิดความล้มเหลวของระบบ พนักงานของสถานที่ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ทั้งหมดเปิดอยู่เพื่อให้อุปกรณ์เครือข่ายทั้งหมดทำงานได้อย่างถูกต้องและสายเคเบิลทั้งหมดอยู่ในที่ที่ปลอดภัยหากปัญหายังคงมีอยู่ทีมสนับสนุนของเราควรจะส่งอีเมลมาที่นี่เป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการรับการตอบสนองในกรณีฉุกเฉิน เนื่องจากข้อความถูกส่งผ่านสมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนที่ได้รับการแต่งตั้งเซิร์ฟเวอร์สถานที่ของ Kobas ถูกระบุว่าเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมเครื่องเซิร์ฟเวอร์เกรดจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงจนถึงปัจจุบันเราได้จัดส่งเซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge ที่ระบุไว้เฉพาะกับฮาร์ดดิสก์คู่ในการสร้าง RAID 1 สำหรับ การป้องกันข้อมูลและความสมบูรณ์สูงสุดเซิร์ฟเวอร์ที่มีไดร์ฟมากขึ้นสำหรับการสำรองข้อมูลซ้ำซ้อนหน่วยความจำซ้ำซ้อนและอุปกรณ์จ่ายไฟที่ซ้ำซ้อนสามารถจัดได้หากมีการร้องขอเซิร์ฟเวอร์สถานที่ของ Kobas จะได้รับการตรวจสอบโดยใช้ซอฟต์แวร์ OpenManage มาตรฐานอุตสาหกรรมของ Dell และเครื่องมือเฉพาะของแอพพลิเคชันของเราเอง เหตุการณ์ไม่น่าเชื่อของทีมสนับสนุนของเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาใด ๆ จากระยะไกลได้และการวินิจฉัยจะน้อยมาก l เซิร์ฟเวอร์ขั้นตอนของเราคือการเสนอชื่ออีกจนกว่าจะกลายเป็นเซิร์ฟเวอร์จนกว่าหน่วยเดิมจะถูกแทนที่นี่เป็นกระบวนการที่สามารถดำเนินการได้จากระยะไกลภายในไม่กี่นาที Kobas แนะนำให้ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้ามาอยู่ในสถานที่เงียบสงบภายในสถานที่ เป็นไปได้ที่สุดท้ายคือการถอยกลับไปยังปากกาและกระดาษจนกว่าเราจะสามารถมีวิศวกรในสถานที่พร้อมกับฮาร์ดแวร์ทดแทนได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราปกป้องข้อมูลของคุณภายในสถานที่โปรดดูข้อตกลงเกี่ยวกับการสำรองข้อมูล Cloud Cloud ขณะที่เราใช้คุณลักษณะที่ยืดหยุ่นมากของ AWS และเรามีความเชื่อมั่นอย่างสมบูรณ์ในแพลตฟอร์ม AWS โดยรวมเรายังมีโปรแกรมการสำรองข้อมูลทั้งหมดสัปดาห์ละสองครั้งในกรณีที่ AWS EU ประสบความล้มเหลวอย่างร้ายแรง เราจะสามารถฟื้นคืนชีพบริการ Kobas บนแพลตฟอร์มอื่นภายในวันโดยมีข้อมูลไม่เกินหนึ่งสัปดาห์นับจากวันที่สำนักงานใหญ่ที่ดำเนินงานของเราข้อมูลสถานที่ของ EPoS ข้อมูล Kobas Cloud ของคุณและ ซอฟท์แวร์ทรัพย์สินทางปัญญาของเรามีอยู่ทั้งหมดในไดรฟ์ข้อมูลที่มีการเข้ารหัสที่สำนักงานใหญ่ของเราซึ่งมีการสำรองข้อมูลไว้อย่างสม่ำเสมอบนไดรฟ์ข้อมูลที่มีการเข้ารหัสลับอื่น ๆ และถ่ายโอนไปยังสถานที่ห่างไกลที่ปลอดภัยในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ภัยพิบัติที่ทำลายสำนักงานใหญ่ของเรา ข้อมูลสำรองของลูกค้าอาจถูกเรียกคืนใหม่ไปยังเซิร์ฟเวอร์สำรองจากการสำรองข้อมูลภายนอกไซต์ภายใน 24 ชั่วโมงทีม Kobas ทุกคนมีแล็ปท็อปที่เข้ารหัสและสามารถทำงานได้จากทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจต่อเนื่องโปรดดูข้อมูลทั่วไปของเรา ข้อตกลงระดับการให้บริการขอขอบคุณที่ใช้ Kobas. Service Level Agreement ที่นี่ที่ Kobas เราเข้าใจถึงความรับผิดชอบของเราในการจัดหาแพลตฟอร์มการจัดการธุรกิจโรงแรมแบบ EPoS และ Cloud แบบทึบซึ่งเป็นข้อตกลงในการให้บริการระดับนี้ของ Kobas SLA จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของเราต่อลูกค้าที่ชำระเงินของเรา อธิบายถึงวิธีที่เรามุ่งมั่นเพื่อให้แน่ใจว่าระบบของเราพร้อมใช้งานและ su ของเรา 1 ข้อตกลงบางประการ 1 1 เว็บไซต์ของเราระบบ EPoS การประมวลผลข้อมูลและการส่งอีเมลล์ที่เกี่ยวข้องจะเรียกว่าบริการ 1 2 เราหรือเราคือ Kobas ซึ่งเป็นชื่อการค้าของ Kobas Technologies Ltd, จดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์โดยมีเลขที่ บริษัท 9298066.1 3 คุณหรือผู้ใช้เป็นผู้ใช้แพลตฟอร์มการจัดการโรงแรมแบบมีเมฆหรือระบบ EPoS ในสถานที่ของเราซึ่งทำงานให้กับลูกค้า Kobas ที่จ่ายเงินแล้ว 1 4 เปอร์เซ็นต์ต่อชั่วโมงที่ทำงานคำนวณโดยการหักจาก 100 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนนาทีในช่วงปีที่ Kobas Cloud หรือ EPoS มีอยู่ไม่สามารถใช้งานได้นอกเหตุการณ์การบำรุงรักษาที่วางแผนไว้ 1 5 ไม่สามารถใช้งานได้และไม่สามารถให้บริการได้สำหรับ Kobas Cloud เมื่อไม่สามารถเชื่อมต่อกับส่วนติดต่อผู้ใช้ระบบคลาวด์ของเราได้ หรือ Public API จากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตใด ๆ หรือเมื่อมีข้อผิดพลาดของเซิร์ฟเวอร์ภายใน 500 Internal Server สำหรับคำขอทั้งหมดสำหรับ Kobas EPoS เมื่อไม่สามารถดำเนินธุรกรรม EPoS ได้ ไอออนเมื่อได้รับการพิสูจน์อย่างแน่นอนว่า Local Area Network LAN ทำงานได้อย่างถูกต้องโปรดสังเกตว่าในขณะที่ Wide Area Network WAN Internet ไม่จำเป็นสำหรับ Kobas EPoS เพื่อใช้งานจำเป็นต้องใช้สำหรับการแก้ไขปัญหาระยะไกลการอัพเกรดซอฟต์แวร์และการสนับสนุนต่างๆ เวลาทำการทั้งหมดในสหราชอาณาจักรเว้นแต่จะมีการระบุไว้เป็นอย่างอื่น 7 7 ชั่วโมงทำการหมายถึง 09:00 น. ถึง 18:00 น. อังกฤษในวันธรรมดาไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ในสหราชอาณาจักร 2 วัตถุประสงค์ของเป้าหมายวัตถุประสงค์ของข้อตกลงนี้คือเพื่อให้แน่ใจว่ามีกระบวนการและข้อผูกพันอย่างถูกต้อง เครื่องมือทางธุรกิจที่สำคัญสำหรับผู้ใช้ข้อตกลงฉบับนี้จะอธิบายถึงข้อกำหนดในการให้บริการ Kobas ที่ชัดเจนกระชับและวัดผลได้และเพื่อให้สอดคล้องกับการรับรู้เกี่ยวกับการให้บริการที่คาดว่าจะได้รับพร้อมกับการสนับสนุนและการส่งมอบบริการที่แท้จริงในขณะที่ข้อตกลงนี้ระบุถึงภาระหน้าที่ขั้นต่ำของเราสำหรับคุณ มุ่งมั่นที่จะบรรลุข้อตกลงเหล่านี้เสมอข้อตกลงการให้บริการในระดับที่สูงขึ้นสามารถทำได้เมื่อมีการร้องขอและอาจมีการเบี้ยประกันภัย 3. ขอบเขตการให้บริการ ices ภายใต้ข้อตกลงนี้ 4 ความต้องการของคุณเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของคุณในการสนับสนุนข้อตกลงนี้คุณต้องให้ความพร้อมของผู้แทนเมื่อมีการจัดตั้งระบบใหม่และเมื่อมีการแก้ไขเหตุการณ์หรือข้อร้องเรียนที่เกี่ยวกับบริการแจ้งให้เราทราบล่วงหน้า เครือข่ายสถานที่หรือการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐานทางอินเทอร์เน็ตเพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เป็นผลมาจากบริการที่เราจัดหาให้เราได้ด้วยรายละเอียดอีเมลและโทรศัพท์สำหรับรายชื่อติดต่อสำหรับปัญหาโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายในแต่ละสถานที่จัดจำหน่ายของคุณตรวจสอบการชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนทั้งหมด ในช่วงเวลาที่ตกลงกันไว้ 5 ข้อผูกพันของเรา 5 1 กิจกรรมการบำรุงรักษาตามแผนเรามุ่งมั่นที่จะให้การแจ้งเตือนที่เหมาะสมกับคุณก่อนกิจกรรมการบำรุงรักษาตามแผนทั้งหมดซึ่งจะเป็นอย่างน้อยสองวันทำการก่อนการแข่งขันหากมีเหตุการณ์คาดว่าจะใช้เวลามากขึ้น เกิน 2 ชั่วโมงหรือขัดแย้งกับเวลาซื้อขายหลักทรัพย์เราจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 5 วันทำการหากเป็นไปได้เราจะดำเนินการในวันดังกล่าว ns นอกชั่วโมงการซื้อขายของคุณและนอกเวลาทำการของสหราชอาณาจักร 5 2 การสำรองข้อมูลอัตโนมัติและแพทช์บริการ Kobas Cloud และ KAPI ทำงานบน Amazon Web Services AWS ข้อมูลทั้งหมดได้รับการสนับสนุนเป็นประจำทุกวันตั้งแต่ 03:00 ถึง 04:00 UTC ทุกวันซึ่งอาจ ส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลงเล็กน้อยในขณะนั้นเมื่อจำเป็นการบำรุงรักษาแพคเกจซอฟต์แวร์จะเกิดขึ้นระหว่างเวลา 05:00 ถึง 06:00 น. UTC ในวันจันทร์ตอนเช้าและอาจเกิดปัญหาการหยุดทำงานชั่วคราวในช่วงเวลาดังกล่าวเซิร์ฟเวอร์ Spasher EPoS ทำงานโดยใช้ฮาร์ดแวร์เฉพาะในสถานที่ของคุณ เรียกใช้การสำรองข้อมูลระยะไกลที่ 05:00 UTC ทุกวันในขณะนี้ประสิทธิภาพอาจสั้นลง แต่ EPoS จะยังคงทำงานลักษณะของการจัดส่งซอฟต์แวร์ของเราอย่างต่อเนื่องหมายความว่าซอฟต์แวร์ EPoS ของคุณสามารถติดตั้งได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องมีข้อแม้ว่าเราจะพยายามดำเนินการ การอัปเดตที่ไม่เป็นสาระสำคัญนอกเวลาทำการของศูนย์การดำเนินการการปรับปรุงระบบปฏิบัติการบางครั้งจำเป็นต้องรีบูตระยะไกลซึ่งจะส่งผลให้เกิดการหยุดทำงานชั่วคราวหากจำเป็นต้องทำเช่นนี้ med นอกเหนือจากชั่วโมงการซื้อขายของสถานที่ของคุณด้วยการยกเว้นกิจกรรมการบำรุงรักษาที่วางแผนไว้ 5 1 และการสำรองข้อมูลและแพทช์อัตโนมัติ 5 2 เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการ Kobas Cloud, KAPI และ EPoS ที่มีการบำรุงรักษาขั้นต่ำ 99 99 ปีซึ่งจะช่วยให้สามารถรองรับได้สูงสุด 52 6 นาทีไม่มีบริการสำหรับแต่ละบริการตลอดทั้งปีโดยเฉลี่ย 4 4 นาทีต่อเดือนความพร้อมใช้งานและประสิทธิภาพที่ผ่านมาของเราจะได้รับการตรวจสอบโดยสัญญาณเตือน AWS และจากซอฟต์แวร์การตรวจสอบภายนอกของเราเอง 5 4 การสนับสนุนอีเมลที่สนับสนุนการสนับสนุนควรเพิ่มขึ้น อีเมลต่อไปนี้เป็นช่องทางที่เราต้องการเพราะช่วยให้เราสามารถตรวจสอบและทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพนำไปสู่ความละเอียดที่รวดเร็วที่สุดสำหรับเหตุการณ์ที่สำคัญยิ่งขึ้นขณะที่เรายอมรับที่จะยอมรับคำขอใหม่ทั้งหมดภายในสองชั่วโมงทำการเราเข้าใจอย่างรวดเร็ว การตอบสนองเป็นสิ่งสำคัญในการถือครองความเชื่อมั่นในการให้การสนับสนุนเราจึงพยายามที่จะตอบสนองโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และตั๋วถูกตั้งค่าสถานะด้วยการสนับสนุนของเรา ผู้จัดการหากเราไม่ตอบกลับภายในครึ่งชั่วโมงนอกเวลาทำการเรายังคงติดตามอีเมลการสนับสนุนสมาชิกที่ได้รับการแต่งตั้งในทีมของเราจะได้รับการแจ้งเตือนแบบพุชไปยังสมาร์ทโฟนเมื่ออีเมลสนับสนุนใหม่มาถึงและทุกกรณีที่มีความสำคัญในการดำเนินงานจะได้รับการระบุอย่างรวดเร็ว ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อีเมลล์ที่ไม่สำคัญจะถูกระบุในวันทำการดังต่อไปนี้ 5 5 การสนับสนุนทางโทรศัพท์แบบแมนนุสการสนับสนุนทางโทรศัพท์แบบแมนนวลไม่สามารถใช้งานได้ใน SLA ขั้นพื้นฐานของเราอย่างไรก็ตามสามารถติดต่อกลับทางอีเมลได้ทางอีเมล การช่วยเหลือตามแผนหรือกรณีฉุกเฉินในกรณีที่เกิดภัยพิบัติล้มเหลวเราสามารถให้ความช่วยเหลือในสถานที่ฉุกเฉินได้ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะขึ้นอยู่กับแต่ละเหตุการณ์ค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับลักษณะสถานที่และเวลาของเหตุการณ์ 6 สมมติฐานด้านบริการ การเปลี่ยนแปลงการให้บริการและ SLA นี้จะได้รับการถ่ายทอดไปยังลูกค้าของ Kobas การจัดหาไฟฟ้าและระบบ LAN ในระบบ LAN จะมีเสถียรภาพเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบริการ e รายงานให้เรา 7 ข้อยกเว้นระดับการให้บริการนี้ไม่ได้ใช้กับการให้บริการของเราในกรณีต่อไปนี้ภายใต้สถานการณ์ต่อไปนี้โดยใช้ปัจจัยที่อยู่นอกเหนือการควบคุมที่สมเหตุสมผลของเรารวมถึงเหตุสุดวิสัยหรือการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่หรือปัญหาที่เกี่ยวข้อง แหล่งที่มาของการหยุดให้บริการใด ๆ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเกิดจากความผิดพลาดของอุปกรณ์ซอฟต์แวร์หรือเทคโนโลยีอื่น ๆ ของคุณและอุปกรณ์ของบุคคลที่สามนอกเหนือจากการควบคุมโดยตรงของเราการระงับหรือการยกเลิกบัญชี Kobas ของคุณขอขอบคุณที่ใช้ Kobas - - 20,,,,. , PORTA, NEUFORM NOVOFERM 130,,. . ,,. ,. . พ. ศ. 2538 ,. ,,,,, - ,,. ,,,. .
No comments:
Post a Comment